Giới thiệu

Giới thiệu về Công Ty THHH Tự Động IQ

Công Ty THHH Tự Động IQ  là công ty chuyên cung cấp sản phẩm xử lý môi trường như: quạt công nghiệp, máy ép bùn, hệ thống lọc bụi công nghiệp, hệ thống xử lý bùn thải công nghiệp, thi công hệ thống điện tự động hóa là nhà thầu phụ trợ cho các doanh nghiệp tại Việt Nam

Với sự phát triển công nghiệp hiện nay và sự  phát triển lớn mạnh của các doanh nghiệp trong và ngoài nước đã phát sinh nhiều nhu cầu cấp thiết .

Trong khi đó các công ty hiện tại chỉ cung cấp một mảng dịch vụ và sản phẩm nhất định, từ đó đã gây khó khăn cho công tác quản lý nhà thầu phụ trợ của doanh nghiệp.

Đến với Công Ty THHH Tự Động IQ, khách hàng sẽ tiết kiệm được thời gian, nhân lực và dễ dàng quản lý tài chính, chất lượng đồng đều, tiêu chuẩn sản phẩm theo một hệ thống dễ dàng kiểm soát bởi chúng tôi cung cấp trọn gói hệ thống:

(1)  Sửa chữa thiết bị nhà xưởng

sua chua thiet bi nha xuong

(2) Lắp đặt mới và sửa chữa hệ thống thông gió, quạt công nghiệp

He thong thong gio

(3) Máy ép bùn và hệ thống xử lý bùn nước thải,

EP 10 KHOI

(4) Thiết kế, lắp đặt, bảo trì phòng sạch

PHONG SACH

(5) Xây dựng nhà xưởng.

Giới thiệu

Với mục tiêu mạnh mẽ phát triển tiên phong và bền vững ngay từ khi mới thành lập, Tự Động IQ  đã xây dựng cho doanh nghiệp tầm nhìn và sứ mệnh trong thời đại mới :

Tầm nhìn của Công Ty THHH Tự Động IQ là gì ?

Trong 5 năm tới Công Ty THHH Tự Động IQ sẽ trở thành thương hiệu nhà phụ trợ chăm sóc nhà xưởng và thiết bị trọn gói cho các khu công nghiệp tại Bình Dương  Đồng Nai và Bà Rịa – Vũng Tàu.

Trong 10 năm tới Công Ty THHH Tự Động IQ sẽ đứng đầu trong các nhà thầu phụ trợ chăm sóc trọn gói nhà xưởng và thiết bị cho doanh nghiệp cả nước .

Sứ mệnh của Công Ty THHH Tự Động IQ là gì ?

Đối với khách hàng: Tự Động IQ xác định cho mình một sứ mệnh trở thành cánh tay dài của khách hàng, dịch vụ cửa chúng tôi giúp khách hàng nâng cao hiệu quả sản xuất, tiết kiệm về chi phí, thời gian và nhân lực. Từ đó giúp cho doanh nghiệp của bạn  tập trung chuyên môn vào công việc sản xuất, nâng cao sản phẩm và doanh số, góp phần thúc đẩy kinh tế đất nước.

Chúng tôi luôn thấu hiểu các yếu tố cấu thành tài sản quý giá là thế lợi mặt cạnh tranh trên thị trường. Nên công ty chúng tôi luôn chú trọng tuyển dụng và phát triển đội ngũ nhân sự hội tụ đủ hai yếu tố “Tâm và Tài” để đồng hành cùng với chúng tôi , cùng với bộ phận quản lý được đào tạo bài bản thường xuyên bồi dưỡng tiếp cận công nghệ mới hiện đại.

 Công Ty THHH Tự Động IQ luôn cam kết mang lại cho khách hàng và đối tác  tin tưởng và hài lòng nhất về tiến độ, chất lượng mà chúng tôi cung cấp.