Bạn cần phụ kiện máy ép bùn khung bản

BẠN CẦN PHỤ KIỆN MÁY ÉP BÙN KHUNG BẢN ?

Phụ kiện máy ép bùn khung bản gồm có:

Vải lọc bùn

Khung bản ép bùn

Máy bơm màng

Bộ nguồn thủy lực đẩy ép bùn

Công ty TNHH Tự Động IQ là nhà sản xuất và cung cấp các phụ kiện máy ép bùn chuyên nghiệp. Các sản phẩm phụ kiện mà chúng tôi cung cấp bao gồm vải lọc bùn, tấm nhựa khung bản, bơm màng, bộ nguồn thủy lực và khớp nối cao su. Nhận thấy tầm quan trọng của các phụ kiện này, chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý cho khách hàng. Việc tìm mua phụ kiện máy ép bùn chất lượng tại Việt Nam có thể không dễ, nhưng chúng tôi sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

CÁC PHỤ KIỆN CỦA MÁY ÉP BÙN BAO GỒM :

VẢI LỌC MÁY ÉP BÙN MAY THEO YÊU CẦU KHÁCH HÀNG. GỌI NGAY 0913 836 257

vai loc 187 vai loc 169
vai loc 279 vai loc 14
vai loc 9 vai loc 13
vai loc 114 vai loc 119
vai loc 14 1 vai loc 37

Phụ kiện vải lọc máy ép bùn được sử dụng để tách nước và bùn thải, giữ lại các cặn bã và tạo ra bùn khô. Để đạt tiêu chuẩn, 1 rếm vải lọc phải có khả năng lọc bùn hiệu quả, chống ăn mòn và không bị rách khi tiếp xúc với nước thải. Vải lọc được may thủ công theo đặc tính của từng máy của bạn và có nhiều size khác nhau phù hợp với các máy ép bùn. Nguyên liệu sản xuất bao gồm polypropylene, polyester, cotton, nylon và felt và đều được nhập khẩu từ Đài Loan và Hàn Quốc.

TẤM KHUNG BẢN MÁY ÉP BÙN

Tấm nhựa khung bản được đúc với độ dày từ 50 mm đến 80 mm để chịu được áp suất ép lên đến 700 bar. Bề mặt có đồng ống hoặc gân giúp tạo bánh bùn đồng nhất và dễ dàng vệ sinh vải lọc bùn. Cạnh vát khung bản giúp bánh bùn rơi xuống dễ dàng khi xả bùn.

021c6b5a338eedd0b49f

 

khung ban 59

 

Tấm khung bản thường có 2 loại trên thị trường: 

Tấm lọc khung bản roong được chọn lựa bởi các nhà đầu tư khi cần ép lọc nguyên liệu có tính ăn mòn hoặc độc hại cao, đảm bảo không rò rỉ. Tấm nhựa khung bản roong được trang bị miếng đệm o-ring, giúp ngăn chặn rò rỉ và chảy qua của nguyên liệu.

Tấm lọc khung bản màng là một phát triển mới và hiện đại trong công nghệ lọc ép. Cấu tạo của khung bản màng có các bề mặt lõm là màng chắn bằng polypropylen hoặc bằng cao su tổng hợp. Khung bản này có nhiều ưu điểm hơn khung bản tiêu chuẩn, bao gồm giảm thời gian lọc ép đáng kể, tăng công suất xử lý trên 1 mẻ và dễ dàng rửa vải lọc. Nó cũng có khả năng xử lý nhiều loại bùn khó ép và giảm nhu cầu tiền xử lý.

MÁY BƠM MÀNG

Sử dụng bơm màng làm cho việc vận chuyển chất dễ dàng hơn bằng cách sử dụng áp lực khí nén để đẩy chất lên màng bơm. Một trong những loại bơm phổ biến được sử dụng hiện nay là bơm màng ARO USA, sản phẩm của tập đoàn Fingersoll Rand – một trong những nhà sản xuất hàng đầu trong ngành công nghiệp bơm.

may bom mang 1 may bom mang

may bom mang 8

 

may bom mang 45

 

Bơm màng ARO đã được chứng minh là phù hợp để bơm bùn thải và là một phụ kiện không thể thiếu trong máy ép bùn. Ngoài bơm màng, có thể sử dụng bơm piston để vận chuyển chất.

BỘ NGUỒN ÉP THỦY LỰC TRONG MÁY ÉP BÙN KHUNG BẢN

Bộ nguồn thủy lực là thành phần quan trọng trong máy ép bùn khung bản thường sử dụng các loại động cơ truyền tải như động cơ điện có tốc độ từ 700 đến 3000 vòng/phút với momen xoắn. Tuy nhiên, động cơ điện là phổ biến nhất với công suất từ  2kw đến hàng trăm kw.

Trạm nguồn thủy lực có thể sử dụng các loại động cơ truyền tải 1 pha hoặc 3 pha. Các hãng động cơ từ Việt Nam như Vihem, VTC và Hồng Ký thường được sử dụng và ổn định nhất. Ngoài ra, còn có các hãng động cơ nổi tiếng khác như Hitachi, Siemen, ABB, Dolin và Donglin. Những loại động cơ điện cũng có thể chia thành cốt dương và cốt âm tùy thuộc vào nhu cầu công việc mà người dùng lựa chọ phù hợp.